Thông tin về tứ thế

Tên này xuất phát điểm từ tiếng Phạn ‘garuda’ = ‘đại bàng’ cùng ‘asana’ = ” tư thế ‘. Garuda được ca tụng là vua của những loài chim. Bốn thế đứng này cũng được đề cập trong hạng mục tư cụ giữ thăng bằng và gồm tác dụng tăng tốc sức to gan cho đôi chân.

Bạn đang xem: Tư thế đại bàng


Tư cố kỉnh Đại bàng mang lại công dụng cho các cơ sau và bởi đó có thể được bao gồm trong các chuỗi yoga cùng với trọng tâm triệu tập vào (các) cơ tương ứng:

*


Đứng làm việc Tadasana (Tư cố Trái núi), thư giãn và giải trí và thay đổi vài hơi ở đây. Hít vào cùng nâng chân đề xuất lên ngoài sàn với đặt chân nên qua đùi trái phía trên đầu gối trái. Duy trì mặt sau đùi phải ở mặt trước của đùi trái. Thở ra hoàn toàn ở phía trên và cảm thấy sự thăng bằng. Bây giờ, dịch chuyển bàn chân phải ra sau bắp chân trái để ống chân phải chạm vào bắp chuối trái và móc ngón chân cái ngay trên mặt trong của mắt cá chân chân trái. Chân phải bị khóa xung quanh chân trái. Khi thoải mái, thụt lùi hông cùng giữ thăng bằng trong một thời gian. Co khuỷu tay cùng nâng hai cánh tay ngang tầm ngực. Đặt khuỷu tay trái ở khía cạnh trước của cánh tay yêu cầu gần khớp khuỷu tay. Sau đó dịch chuyển bàn tay trái quay trở về bên đề nghị và bàn tay yêu cầu về phía phía bên trái để nhì lòng bàn tay chắp vào nhau. Cánh tay trái bị khóa quanh cánh tay phải. Giữ tập trung bằng cách nhìn chằm chằm vào trong 1 điểm và bảo đảm lưng thẳng. Giữ nguyên tư nắm này trong tầm vài giây hoặc khoảng 6 nhịp thở tập trung từ phần lõi, khi bạn kéo rốn vào. Hãy nhận thấy sự cân bằng, độ căng, trọng lượng của cơ thể trên bàn chân, tương đối thở và ánh mắt, vớ cả phối hợp lại cùng với nhau khiến cho bạn giữ thăng bằng. tái diễn tư gắng đứng trên chân yêu cầu và lồng chân trái phía sau bắp chân phải và cánh tay nên quanh cánh tay trái. Giữ nguyên tư nuốm ở đây trong vòng 6 nhịp thở và bảo đảm cột sinh sống thẳng, khi bạn hạ hông xuống thấp hơn. Để cân nặng bằng giỏi hơn, điều đặc biệt quan trọng là sự triệu tập trọng trung tâm vào cơ lõi và chân càng được khóa chặt thì cân đối càng tốt.

Lời khuyên cho người mới bắt đầu

việc giữ thăng bằng của khung hình trong bốn thế này có thể khó khăn, chúng ta cũng có thể sử dụng bức tường để hỗ trợ. Thư giãn giải trí chân bắt chéo trên sàn cho người mới ban đầu là một cách giỏi để vào tư thế dần dần dần. Trường hợp sự đan lại của cánh tay và khuỷu tay cực nhọc khăn, thì bạn cũng có thể chắp tay trước vùng ngực hoặc đan lại tùy thuộc vào sự thoải mái.

Xem thêm: Cầu Rồng Đà Nẵng - : Trọn Bộ Kinh Nghiệm Du Lịch A

Lợi ích

Cơ bắp: các cơ gân kheo, cơ tứ đầu, bắp chuối và vai được kéo dài. Sự kéo dãn này mang đến sự linh động và tăng cường sức to gan lớn mật cho bắp chuối và mắt cá chân chân. Cân nặng bằng: tư thế này giúp nâng cao sự cân bằng của khung hình và bức tốc sự tập trung. Nó vận động từ cốt lõi và bởi đó sức khỏe cốt lõi được ghi nhớ ở đây. Kéo dài: tư thế yoga này căng doạng hông, đùi, vai và lưng trên. Khớp: tứ thế này mở tất cả các khớp trong cơ thể; vai, khuỷu tay, cổ tay, hông, đầu gối cùng mắt cá chân. Độc tố: vày asana này là một tư cụ vặn, bốn thế giải độc cho cơ thể. Nó tống hóa học độc thoát khỏi thận, lưu lại thông ngày tiết đến hệ thống sinh sản. Fan chạy bộ: tư thế yoga này được coi là tuyệt vời và hữu ích cho tất cả những người chạy bộ. Các khớp đựng đầy ngày tiết tươi chuyển động giống như 1 sự hỗ trợ tuyệt vời cho bài toán chạy và vấn đề căng doạng chân mang đến nhiều sức khỏe và sức chịu đựng đựng mang đến chân.

Những điều cần lưu ý

Tránh triển khai tư thay này nếu như khách hàng có ngẫu nhiên chấn thương nào ở đầu gối, khuỷu tay, mắt cá chân với cổ tay. Không dành cho thiếu phụ trong thai kỳ muộn.

ĐỌC THÊM

Biến thể

tư thế yoga này có thể được sử dụng cùng với nhiều tư vậy yoga khác như: Gomukhasana, Sirsasana, Reclining Eagle Pose, Handstand (với nhì chân xen kẹt như trong Garudasana).

Credit

ModelCéline Pannier – Một Đại sứ của holywar.vn
Thảm tập yogab’EARTH & b’EARTH X của holywar.vn
Nhiếp ảnh giaSophie Dupont
Nội dungTummee & Ekhart Yoga