Bạn ao ước có vòng 2 nhỏ gọn đáng mơ ước của những cô bạn mẫu? Hãy tập ngay những bài tập Yoga cho eo thon bụng nhỏ tuổi cực kỳ gợi cảm ngay cùng liền nhé!


Bạn đang mong muốn cần sụt giảm vòng eo ‘quá khổ’ của mình? chúng ta chưa thật sự ‘sẵn sàng’ gật đầu kết bạn mới bởi vì còn e ngại nhiều người hay chọc vòng eo không có gì là đẹp mắt của mình? các bạn đang đau đớn vì chẳng thể nào tự tin diện 1 bộ váy đẹp vày thân hình với vòng 2 vượt khổ? không tồn tại công thức chung để có eo thuôn bụng phẳng làm sao cả. Tùy theo từng thể trạng và sở thích của từng người, sẽ có phương thức riêng. Đó là vì sao vì sao không ít người vẫn đại bại mỗi ngày. Hôm nay, khỏe khoắn Đẹp xin ra mắt 11 bài xích tập Yoga đến eo eo hẹp bụng nhỏ trả toàn phù hợp và rất tốt cho tất cã các cô gái phụ nữ.

Bạn đang xem: Top 10 bài tập yoga giúp eo thon nhỏ gọn nhanh dành cho nàng

Nếu bạn đã có lần nhìn thấy hồ Ngọc Hà, Angela Phương Trinh, Thu Minh, Hồng Nhung tập Yoga, thì khỏe khoắn Đẹp sẽ chẳng cần giải thích nhiều hơn vì sao các sao Việt này còn có vòng 2 khiêm tốn đẹp khiến nhiều fan tập trồ. Yoga là 1 trong những môn thể thao bắt nguồn từ Ấn Độ, có lịch sử nhiều năm và ngày càng phổ biến trên toàn ráng giới. Tập Yoga không chỉ giúp nâng cao sự dẻo dai, giảm căng thẳng mệt mỏi mà còn làm đốt cháy mỡ bự bụng, làm các múi cơ săn chắc chắn hơn, thậm chí còn xuất sắc hơn nhiều so với những động tác gập bụng.

Nếu chúng ta chưa thiệt sự tin, thử ngay các bài tập Yoga đến eo nhỏ bé bụng nhỏ dại hiệu quả mang đến bất ngờ!

Trước khi bắt đầu, khỏe Đẹp khuyên các bạn nên xác minh chỉ số mỡ thừa bởi cách tính body toàn thân fat trực tuyến nhé. Đây là công cụ giám sát và đo lường khá chính xác lượng mỡ bạn phải đốt để có thân hình nhỏ nhắn gọn.


2
*

Tư thế mẫu cây

Tư thế dòng cây


Tư cụ này góp cơ bụng hoạt động ‘cật lực’ hơn sẽ giúp bạn duy trì thăng bằng trên 1 chân.

Đứng thẳng người, nhì chân ép chặt vào nhau. Nâng cẳng bàn chân phải lên với ép chặt vào trong đùi trái. Nếu cảm giác hơi loạng choạng, rước hai tay ôm chặt mắt cá chân chân. Nếu rất có thể giữ thăng bằng dễ dàng, ép chặt hai lòng bàn tay lại, để trước ngực (như hình). Căng cứng cơ bụng, bảo vệ có thể hít thở dễ dàng. Chú ý vào 1 điểm thắt chặt và cố định ở phía trước, đồng thời giữ yên tứ thế này trong 10 nhịp hít thở sâu, dài. Tái diễn cho chân còn lại.


3
*

Tư thế binh lực vặn người

Tư thế chiến binh vặn người


Động tác này không những giúp căng cứng cơ vùng bụng để giữ lại thăng bởi mà căn vặn người còn giúp đốt cháy những ngấn mỡ chảy xệ vùng liên sườn (hai bên bụng).

Để tiến hành bài tập Yoga góp eo thon này, đứng trực tiếp người, nhị chân nén chặt vào nhau, nhì tay nén chặt lại tạo tư thế ước nguyện. Bước chân trái về phía trước, nhũn nhặn xuống cùng gập gối 90 độ, choãi thẳng chân sau. Căng cứng cơ bụng và xoay thân bạn sang trái. Giạng xương xương cột sống càng nhiều càng xuất sắc khi nghiêng tín đồ qua chân trái với ấn cùi chỏ nên vào mặt bên cạnh của chân trái. Xoay đầu chú ý về phía trần qua vai trái. Giữ yên trong 10 nhịp thay đổi sâu dài, kế tiếp quay quay trở lại vị trí đứng ban đầu. Liên tục lặp lại cho bên còn lại.

Nếu bạn chạm chán khó khăn khi giữ thăng bằng, hãy hướng ánh mắt về phía trước thay vị nhìn về phía trần.


4
*

Tư rứa hoa sen lăn người

Tư cầm hoa sen lăn người


Động tác bập bênh này góp làm bức tốc sức khỏe mang lại xương cột sống.

Ngồi trên thảm tập, hai chân bắt chéo cánh ngay đôi mắt cá. Nhị tay duy trì hai cạnh ngoài của 2 mắt cá chéo, nâng nhị chân khỏi sàn, giữ lại thăng bởi trên xương mông. Hóp bụng lại và hít sâu. Lúc thở ra, bắt đầu lăn bên trên lưng. Tiếp tục lăn đến tới lúc nào xương mồi nhử vai chạm xuống thảm, nâng hông và hai tay vẫn duy trì hai mắt cá. Căng cứng cơ bụng, lăn trái lại vị trí ban đầu, duy trì thăng bằng trên xương mông. Đó là 1 lần lặp. Tiếp tục lặp lại thêm 10 lần nữa.

Hãy tưởng tượng bạn đang dùng lực cơ bụng như là một trong những cái win để dứt lại ở đỉnh với cuối hướng chuyển động.

Ngoài ra, khỏe Đẹp khuyên tránh việc bỏ qua cẩm nang cách tập Yoga bớt mỡ bụng giỏi nhất bây giờ nhé!


5
*

Tư cầm cố chó cúi đầu phát triển thành thể

Tư rứa chó cúi đầu vươn lên là thể


Động tác thay đổi thể này giúp cơ bụng luôn được đốt cháy hết mức trong thời gian giữ và vươn lên là thể.

Bắt đầu ở tư thế chó cúi đầu (chống hai tay và hai chân xuống sàn, đẩy hông lên cao). Doạng thẳng chân trái về phía trần, choạng thẳng mũi chân lên. Chuyển trọng lượng khung người về phía trước, bắt đầu hạ hông xuống để tạo bốn thế Plank, dẫu vậy thay bởi đặt chân trái xuống sàn, hãy gập gối trái cùng kéo về phía ngực, hóp bụng lại vào suốt hễ tác. Đầy hông về phía sau, phía lên và doạng thẳng chân trái về phía sau khoản thời gian quay ngược lại tư vắt chó cúi đầu. Tái diễn 10 lần/chân.

Nếu thừa khó, hãy thực hiện bài tập Yoga mang lại eo thon lúc đã chuẩn bị sẵn sàng nhé.


6
*

Tư thế binh sỹ III

Tư thế chiến binh III


Động tác này test thách năng lực giữ thăng bằng bằng phương pháp luôn căng cứng cơ vùng bụng trong xuyên suốt toàn thời gian.

Chuyển trọng lượng khung hình lên chân phải. Ôm ống chân trái vào ngực, tiếp nối duỗi thẳng ra tổn phí sau sao cho song tuy nhiên với sàn. Gập cẳng bàn chân trái xuống sàn. Doãi hai tay xuống sàn để giữ thăng bằng nếu cần. Doạng hai tay thẳng qua đầu để tạo ra thành 1 con đường thẳng. Giữ lại yên trong 3 nhịp thay đổi sâu cùng dài, kế tiếp từ từ quay trở lại vị trí đứng ban đầu. Tái diễn cho bên còn lại.

Gập gối chân đứng nếu đề nghị để giữ thắt chặt và cố định và trường đoản cú từ chạng dần dần.


7
*

Tư thế tập Yoga đến bụng nhỏ tuổi lạc đà nghiêng người

Tư vậy lạc đà nghiêng người


Động tác này giúp có tác dụng căng cứng cơ bụng, đùi với lưng.

Xem thêm: 10 Bộ Phim Hoạt Hình Gắn Mác 16+ Không Dành Cho Trẻ Em " (18+)

Quỳ gối bên trên thảm, nhì gối rộng bởi hông, nén chặt mũi chân xuống. Choãi thẳng nhị tay trước ngực, 2 lòng bàn tay phía xuống. Nâng ngực lên và đẩy hông về phía trước khi nghiêng tín đồ về sau, tương đối cong sườn lưng dưới lại. Dừng lại và tập trung không ngừng mở rộng ngực, mặt khác giữ xương sườn phía xuống với hóp bụng lại. Từ tốn quay ngược trở lại vị trí ban đầu. Đó là 1 lần lặp. Liên tiếp lặp lại thêm 10 lần nữa.


8
*

Tư ráng cây ước đá chân

Tư thế cây ước đá chân


Động tác này giúp làm săn cơ mông cùng đùi sau, đồng thời dùng lực cơ vùng bụng để giữ thẳng bởi khi nâng chân.

Nằm ngửa sườn lưng trên thảm tập, nhị gối gập lại, 2 cẳng chân đặt thẳng trên thảm. Duỗi thẳng 2 tay 2 bên thân người, lòng bàn tay úp xuống. Căng cứng cơ bụng và ấn khỏe khoắn hai gót chân xuống nhằm nâng hông lên. Duỗi thẳng chân trái trực tiếp về phía trần, bàn chân gập lại. Đưa chân trái sang bên phải, tiếp nối đẩy ngược quý phái trái. Đó là 1 trong những lần lặp. Thường xuyên lặp lại thêm 10 đợt nữa với chân trái, tiếp nối đổi chân và tái diễn thêm 10 lần nữa trước khi hạ xuống.

Để thực hiện đúng cách tập Yoga cho bụng nhỏ, cố gắng không được nhằm hông hạ xuống khi đi gửi chân trước cùng sau, dùng lực cơ bụng và mông để giữ lại hông luôn nâng lên.


9
*

Tư thế phi thuyền duỗi chân

Tư thế con thuyền duỗi chân


Động tác này giúp tăng cường sức mạnh cơ body toàn thân và sức chịu đựng.

Ngồi trên thảm tập, hai cho thẳng chân về phía trước. Đặt hai tay sau hông, doãi thẳng sống lưng khi hơi nghiêng về phía sau, nâng 2 chân khỏi sàn, hóp bụng lại. Duỗi hai tay sang 2 bên đùi. Hạ 2 chân xuống khoảng tầm 45 độ, cho tới lúc nào thân tín đồ tạo thành chữ V. Giữ lại yên trong 10 nhịp thay đổi sâu dài.

Nếu như quá cực nhọc để triển khai bài tập Yoga để eo thon, hãy gập nhị gối 90 độ sao để cho cẳng chân song song với sàn.


10
*

Tư thế bộ bàn biến thể

Tư thế chiếc bàn biến thể


Động tác này cần sử dụng lực cơ vùng bụng để nâng thân bạn lên trước với sau.

Ngồi trên thảm tập, hai gối gập lại, hai cẳng chân đặt trực tiếp trên sàn, rộng bằng hông. Đặt nhị tay sau hông, những đầu ngón tay hướng về phía nhì chân. Ấn bạo gan hai tay xuống, nâng hông lên tạo tứ thế cái bàn như hình.

Kế tiếp, căng cứng cơ bụng, doạng thẳng 2 chân lúc đẩy hông ngược về phía sau mang lại tới khi nào xương chậu khá ở vùng phía đằng sau hông (không đụng sàn), mũi chân gập lên. Giữ yên trong 1 giây, căng cứng cơ vùng bụng khi giữ tư thế này. Quay lại tư thế loại bàn. Đó là 1 trong lần lặp. Tiếp tục lặp lại thêm 10 lần nữa.

Nếu quá khó, hãy hạ hông xuống sàn thay bởi trượt ra sau người.


11
*

Tư nỗ lực hoa sen nâng hông

Tư gắng hoa sen nâng hông


Đừng tưởng bở với cồn tác này nhé. Luôn căng cứng cơ bụng sẽ giúp đỡ bạn đáp ứng đúng yêu ước đề ra.

Ngồi trên sàn, hai chân chéo nhau, hai lòng bàn tay ép thẳng xuống sàn, ở hai bên hông, các đầu ngón tay nhắm tới phía trước. Căng cứng cơ vùng bụng và ấn to gan hai tay xuống, nâng hông và 2 chân lên. Duy trì yên trong 3 nhịp đếm cùng từ tự hạ xuống.

Nếu cần yếu nhấc hông lên, hãy ấn nhì tay xuống với nâng lên càng tốt càng tốt.

Ngoài ra nhằm phát huy hiệu quả, bạn cần kết phù hợp với cẩm nang các bài tập giúp eo eo hẹp gọn nhé!


12
*

Tư ráng Plank mặt duỗi tay

Tư thay Plank bên duỗi tay


Động tác này sử dụng lực cơ bụng để giữ thăng bằng cho thân tín đồ trên 1 tay và chân.

Nằm nghiêng người sang bên phải. Hai chân duỗi thẳng. Đặt tay cần ở bên dưới vai phải. Nâng hông lên khỏi sàn mang lại tới khi nào thân bạn tạo thành 1 con đường thẳng từ mắt cá chân chân cho tới vai. Gập cẳng chân và doạng tay trái về phía trần. Hít thở sâu trong thời gian thực hiện cồn tác. Duy trì yên vào 60 giây. Nhàn nhã hạ xuống và lặp lại cho mặt còn lại.

Nếu thừa khó, hãy gập 1 (ở dưới) tuyệt 2 gối xuống sàn để sút thiểu trọng lượng cơ thể.

Nào hãy cùng Khỏe Đẹp lên lịch và vận dụng ngay các bài tập Yoga mang lại eo thon thả bụng bé dại ngay nhé!