Công việc mắc khiến bạn không tồn tại thời gian chuẩn bị bữa sáng hay kiếm được những món ăn sẵn phù hợp chế độ nạp năng lượng eat clean? Vậy hãy chơi luôn 8 món ăn sáng eat clean này, chỉ cần 5 – phút sản xuất là bạn đã có ngay bữa sáng thơm ngon và hết sức dinh dưỡng.

Bạn đang xem: Ăn sáng eat clean

Bữa sáng sủa là bữa ăn quan trọng đặc biệt nhất trong ngày vì cơ thể cần có năng lượng kích hoạt ngày mới. Thay do chỉ ăn uống đại một món nào kia phá vỡ chiến lược eat clean do không có thời gian nấu nướng nướng, chúng ta hãy nỗ lực dành ra 5 – 10 phút chuẩn bị và các món bữa sáng eat clean này sẽ chuẩn bị ngay!

Ăn sáng eat clean cùng với trái cây

1. Sinh tố mâm xôi và dừa

Quả mọng nằm trong danh sách những khôn xiết thực phẩm mạnh khỏe và giàu dinh dưỡng nhất mà chúng ta cũng có thể bổ sung mỗi ngày. Uống một ly sinh tố mâm xôi với dừa sẽ là lựa chọn bồi dưỡng và nhanh chóng cho bạn.

*

Mâm xôi là trong những loại hoa trái giàu hóa học xơ và chất chống oxy hóa tốt cho mức độ khỏe

Nguyên liệu:

1 chén bát quả mâm xôi1/2 trái chuối đông lạnh1 thìa canh hạt chia240ml nước cốt dừa1 thìa bột protein vani

Cách thực hiện:

1. Chan nước cốt dừa vào thiết bị xay để các thành phần khác không xẩy ra dính sống đáy.

2. Tiếp theo cho chuối, mâm xôi, hạt phân chia và bột protein vào.

3. Nhảy máy xay, ban đầu ở vận tốc thấp và tăng ngày một nhiều để sinh tố mịn hơn.

4. Sau khi hoàn tất, hãy đổ ra ly và hưởng thụ ngay chớp nhoáng để giữ được nhiều chất bổ dưỡng nhất bao gồm thể.

Giá trị dinh dưỡng:

Chất béo: 10gCarb: 54gProtein: 41gTổng lượng calorie: 448

2. Sinh tố việt quất

Protein, kali cùng với rất nhiều dưỡng chất khác tất cả trong chuối và việt quất để giúp đỡ bạn bao gồm nguồn năng lượng lâu dài hơn và thuận tiện khởi động cho 1 ngày mới. Chúng ta có thể chuẩn bị việt quất với chuối đông nếu như không muốn thêm đá vào sinh tố.

*

Một ly sinh tố việt quất đang là bữa sáng nhanh chóng mà vẫn giàu chăm sóc chất

Nguyên liệu:

1 bát việt quất1 quả chuối240ml nước cốt dừa1 thìa bột protein vaniMột ít đá

Cách thực hiện:

1. Trộn nước dừa vào thứ xay sinh tố trước nhằm xay dễ dãi hơn.

2. Tiếp theo cho quả việt quất, chuối, bột protein và đá vào.

3. Nhảy máy xay, bước đầu ở vận tốc thấp và tăng mạnh để sinh tố những và mịn.

4. Sau thời điểm hoàn tất, hãy đổ ra ly và trải nghiệm ngay chớp nhoáng để giữ được rất nhiều dưỡng hóa học nhất tất cả thể.

Giá trị dinh dưỡng:

Chất béo: 18gCarb: 53gProtein: 20gTổng lượng calorie: 436

3. Ngũ ly yến mạch trái cây

Dùng yến mạch để bữa sáng eat clean không chỉ cung ứng năng lượng mà lại còn đưa về nhiều tác dụng sức khỏe mạnh khác. Bạn cũng có thể kiểm soát mặt đường huyết tốt hơn, giảm nguy cơ mắc dịch và tăng tuổi thọ.

*

Kết hợp yến mạch, những loại hạt và trái cây sẽ giúp đỡ bạn có đủ năng lượng cho một ngày dài dài

Nguyên liệu:

1/2 bát yến mạch không gluten240ml sữa hạnh nhân1/4 bát hạnh nhân1/2 bát quả mọng1 thìa cafe quế

Cách thực hiện:

1. Mang lại yến mạch, quế với sữa hạnh nhân vào nồi với nấu lửa mập đến khi ban đầu sôi.

2. Lúc yến mạch sôi, vặn nhỏ lửa với khuấy phần nhiều để các thành phần hỗn hợp hòa quyện.

3. Lúc bột yến mạch đang sẵn sàng, múc nát ra tô, cho thêm những loại hạt và quả mọng tươi vào.

4. Tùy chọn: thêm mật ong hoặc siro lên trên cùng, tùy sở thích.

Giá trị dinh dưỡng:

Chất béo: 21gCarb: 40gProtein: 12gTổng lượng calorie: 401

4. Yến mạch chocolate nhằm qua đêm

Nếu bạn không tồn tại thời gian vào buổi sáng, hãy chuẩn bị sẵn yến mạch để qua đêm để có thể sử dụng tức thì vào buổi sáng hôm sau hoặc đem đến công ty giúp bảo đảm chế độ eat clean một cách giỏi nhất!

*

Yến mạch để qua đêm rất có thể được áp dụng cho bất kỳ bữa ăn uống nào trong ngày

Nguyên liệu:

1/2 chén bát yến mạch ko gluten240ml sữa hạnh nhân1 thìa bột protein chocolate1 thìa canh phân tử chia1 thìa bột canh bột cacao1 thìa canh siro cây phongTùy chọn: cacao ngòi

Cách thực hiện:

1. Cho tất cả các nguyên vật liệu vào lọ thủy tinh có nắp hoặc vỏ hộp kín, trộn đều xong để ngăn đuối tủ giá qua đêm.

2. Lúc sử dụng, cho thêm cacao ngòi lên phía trên để tăng cường độ giòn tùy thích.

3. Thưởng thức lạnh hoặc hâm nóng.

Xem thêm: Phim Hoạt Hình Những Chú Chim Giận Dữ The Angry Birds Movie (2016)

Giá trị dinh dưỡng:

Chất béo: 18gCarb: 60gProtein: 46gTổng lượng calorie: 550

5. Sữa chua hạt với trái cây

Công thức này giúp bạn biến đổi đa dạng những loại vật liệu mà bản thân thích, lại tương xứng cho tất cả các bữa tiệc trong ngày, kể cả bữa bao gồm hay bữa phụ. Cho nên vì vậy hay giữ giàng ngay món nạp năng lượng eat clean này nhé!

*

Sữa chua, hạt cùng trái cây là việc kết hợp tuyệt vời để bổ sung lại tích điện cần thiết

Nguyên liệu:

240ml hộp sữa chua hy lạp1/2 chén bát quả mọng hỗn hợp1/4 bát granola

Cách thực hiện:

1. Mang đến sữa chua hy lạp, trái mọng cùng granola vào tô nhằm thưởng thức.

Giá trị dinh dưỡng:

Chất béo: 9gCarb: 33gProtein: 26gTổng lượng calorie: 313

Các nhiều loại bánh bữa sớm eat clean

6. Bánh trứng mini

Bạn sẽ chán ăn trứng chiên hay ốp la? Hãy thử các cái bánh trứng nhỏ dại xinh này để ăn sáng eat clean. Công thức dễ dàng nhưng vẫn bảo đảm được các dưỡng chất chính cho bạn đấy!

Nguyên liệu:

3 trái trứng1/2 chén bát cải bó xôi1 quả quả cà chua nhỏ1 thìa canh húng quế tươi1 thìa bột canh dầu dừa

Cách thực hiện:

1. Có tác dụng nóng lò sinh sống 350°F / 175°C.

2. Phun dầu lên khuôn muffin nhằm trứng không bị dính.

3. Đánh bông 3 trái trứng.

4. Cắt bé dại cải bó xôi, húng quế và cà chua.

5. Mang đến trứng vào 3 cốc muffin, rồi bỏ thêm hỗn vừa lòng rau với để khoảng trông 1cm làm việc trên cùng.

6. Nướng trong vòng 18 phút.

Giá trị dinh dưỡng:

Chất béo: 29gCarb: 5gProtein: 20gTổng lượng calorie: 360

7. Bánh kếp chuối

Những ai đam mê pancake có thể đổi mới hương vị bánh bằng cách thêm một không nhiều chuối và quế. Công thức này cũng giúp bạn ăn sáng sủa eat clean cùng với bánh kếp một cách an lành hơn.

*

Bánh kếp chuối lành mạnh dễ khiến cho bữa sáng tiện lợi

Nguyên liệu:

1 trái chuối2 quả trứng1 chén trái cây hỗn hợp1 thìa súp siro cây phong1 thìa cafe quế1 thìa cà phê dầu dừa

Cách thực hiện:

1. Cho trứng, chuối với bột quế vào một chiếc tô, sử dụng máy xay hoặc nĩa nhằm trộn đều tất cả hổn hợp tạo thành bột tấn công đặc.

2. Làm nóng chảo ở lửa vừa với đun tung dầu dừa. Đổ bột từ tốn vào chảo để tạo bánh có đường kính khoảng 10cm. Đậy nắp với nấu vài phút cho mỗi mặt bánh.

3. Khi bánh chín, đã tạo ra dĩa và liên tục đổ bánh mới.

4. đến trái cây lên trên, rưới siro cây phong với thưởng thức.

Giá trị dinh dưỡng:

Chất béo: 25gCarb: 58gProtein: 15gTổng lượng calorie: 492

8. Bánh quy yến mạch

Bạn hoàn toàn có thể cảm thấy cạnh tranh nhằn khi nghĩ đến sự việc phải nướng bánh, nhưng thực tế món nạp năng lượng vặt eat clean này khôn cùng dễ làm chưa đến 3 nguyên liệu chính, phần còn lại bạn hoàn toàn rất có thể chọn theo ý thích của mình.

*

Bánh quy yến mạch rất có thể được có tác dụng sẵn để sử dụng cho đầy đủ hôm bạn không thể thổi nấu bữa sáng

Nguyên liệu (8 bánh):

1 chén bát bột yến mạch không gluten1 quả chuối chín1 thìa coffe quếTùy chọn: thêm các loại hạt, trái cây khô hoặc vụn chocolate để thiết lập bánh theo ý muốn của bạn.

Cách thực hiện:

1. Làm nóng lò làm việc 375°F / 200°C.

2. Xay chuối trong đánh và bỏ thêm yến mạch, quế cùng ngẫu nhiên thành phần bổ sung nào bạn muốn.

3. Trộn cho tới khi giành được hỗn hợp số đông và nhuyễn mịn.

4. Chia tất cả hổn hợp thành 8 miếng bánh quy đều bằng nhau và để lên trên khay nướng. Nướng bánh vào 8 phút.

Giá trị bổ dưỡng (1 bánh):

Chất béo: 1gCarb: 19gProtein: 3gTổng lượng calorie: 99

Ăn sáng sủa eat clean không còn khó khăn giỏi phức tạp. Chúng ta cũng có thể bỏ túi tức thì những bí quyết dễ có tác dụng này để hằng ngày mới hầu hết được cung cấp năng lượng và dưỡng chất an lành nhất!